Taliadau
Online
Cais i ddefnyddio Dull Amgen o Ddatrys Anghydfod (ADR) er mwyn datrys anghydfod treth
Ffurflen Drosglwyddo ar gyfer Angen Cefnogaeth Ychwanegol (ACY)
E-bostiwch eich ymholiadau ynghylch treth at CThEM
gwasanaeth.cymraeg@hmrc.gov.uk
Nodwch eich enw a’ch rhif ffôn
Os yw CThEM yn ateb eich ymholiad drwy e-bost, nid yw’r wybodaeth yn ddiogel. Os oes angen iddynt gysylltu â chi ynglŷn ag unrhyw beth cyfrinachol, byddant yn gwneud hynny drwy lythyr neu dros y ffôn.
Phone
Ymholiadau cyffredinol ynghylch taliadau
Ffoniwch CThEM am ymholiadau cyffredinol ynghylch taliadau treth.
Mae gan ymholiadau tollau, ecseis a TAW rif gwahanol i’w llinell gymorth.
Telephone:
0300 200 1900
Opening times:
Dydd Llun i Ddydd Gwener: 8:30am i 5pm
Ar gau ar ddydd Sadwrn, dydd Sul a gwyliau banc.
Gallwch hefyd gael gwybodaeth drwy’r canlynol:
-
eich Cyfrif Treth Personol neu Gyfrif Treth Busnes gan ddefnyddio gwasanaethau ar-lein CThEM
Llinell Gymorth Rheolaeth Dyledion
Ffoniwch CThEM am help os na allwch dalu eich bil treth ar amser.
Telephone:
0300 200 3860
Opening times:
Dydd Llun i Ddydd Gwener: 8:30am i 5pm
Ar gau ar ddydd Sadwrn, dydd Sul a gwyliau banc.
Gallwch hefyd gael gwybodaeth drwy’r canlynol:
-
eich Cyfrif Treth Personol neu Gyfrif Treth Busnes gan ddefnyddio gwasanaethau ar-lein CThEM
Archebu slipiau talu TAW
Ffoniwch CThEM er mwyn archebu slipiau talu TAW. Bydd angen eich rhif cofrestru TAW ac enw’ch cwmni arnoch.
Gall gymryd 4 i 6 wythnos i’r slipiau talu cael eu hargraffu a’u hanfon atoch. Bydd yn rhaid i chi ddefnyddio dull arall o dalu os yw eich dyddiad cau cyn iddynt gyrraedd.
Telephone:
0300 200 3705
Opening times:
Dydd Llun i Ddydd Gwener: 8:30am i 5pm
Ar gau ar ddydd Sadwrn, dydd Sul a gwyliau banc.
Gallwch hefyd gael gwybodaeth drwy’r canlynol:
-
eich Cyfrif Treth Personol neu Gyfrif Treth Busnes gan ddefnyddio gwasanaethau ar-lein CThEM