Mid-Point Refresh: DBS Strategy 2020 to 2025 (Welsh)
Updated 7 June 2023
1. Adnewyddu Hanner Ffordd: Strategaeth 2020 i 2025
2. Rhagair y Cadeirydd
Dechreuodd bwrdd y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd (DBS) y broses o greu’r strategaeth bum mlynedd hon yn ystod haf 2019. Roedd yn bwysig i ni bod y strategaeth yn uchelgeisiol ac yn canolbwyntio ar ansawdd a phobl. Cyhoeddwyd y strategaeth gennym ym mis Ebrill 2020, ar ôl cyd-greu ein blaenoriaethau a’n hamcanion o 40,000 o gyfraniadau gan ein staff a’n partneriaid.
Er bod y byd yn newid yn gyflym o’n cwmpas, a bod angen ail-flaenoriaethu ein hynni a’n hadnoddau i amddiffyn ein pobl a chynnal darpariaeth gwasanaethau, roedd yr amcanion yn ein strategaeth yn parhau’n berthnasol. Roeddem yn gallu cefnogi ymdrech genedlaethol COVID-19, trwy gyflwyno gwiriadau carlam o’r Rhestrau Gwahardd ar gyfer y rhai mewn rolau penodol sy’n gysylltiedig â COVID, ac rydym wedi darparu cannoedd o filoedd o’r gwiriadau hyn ers dechrau’r pandemig.
Er ein bod wedi ymrwymo i adnewyddu ein strategaeth hanner ffordd yn ystod ei thymor, rydym yn cydnabod ein bod mewn sefyllfa wahanol iawn i’r hyn yr oeddem ynddi pan wnaethom lunio’r strategaeth yn wreiddiol yn ôl yn 2020. Felly nawr, yn 2023, rydym yn falch o gyhoeddi’r adnewyddiad canol pwynt hwn, gan nodi ein bod eisoes ar y trywydd iawn i gyflawni dros 90% o’r pethau y gellir eu cyflawni o fewn y strategaeth wreiddiol. Rydym wedi ystyried yr amgylchedd ôl-COVID yr ydym bellach yn byw ac yn gweithio ynddo, a’r newidiadau sylweddol yr ydym wedi’u gwneud i’n ffyrdd o weithio o ganlyniad i hynny. Rydym hefyd yn cydnabod y gwelliannau sylweddol yr ydym wedi’u cyflawni o ran perfformiad ein gwasanaeth gwahardd, wrth gyflawni ein prosiectau mawr, a’r gydnabyddiaeth a gawsom fel y sefydliad gwasanaeth cyhoeddus uchaf ei radd am foddhad cwsmeriaid, am yr eildro.
Wrth lunio’r strategaeth gyntaf, roeddem am i’n hamcanion a’u cyflawniad gyfrannu at sicrhau bod cyflogwyr yn gwneud penderfyniadau recriwtio mwy diogel drwy ddefnyddio ein cynnyrch a’n gwasanaethau, ac mae’r ffaith hon yn parhau. Sefydliad diogelu ydym ni. Mae’r dysgu yr ydym wedi’i gael dros dair blynedd gyntaf y strategaeth hon, fodd bynnag, ochr yn ochr â’r cyflawniadau a wnaethom, yn rhoi DBS mewn sefyllfa gryfach i ganolbwyntio ar y gwahaniaeth pendant y gallwn ei wneud - nid yn unig i’r rhai sy’n defnyddio ein gwasanaethau, ond i’r rhai sy’n elwa ohonynt hefyd.
Rydym wedi mireinio ein Pwrpas a’n Gweledigaeth, i gwmpasu’r cyfraniadau a wnawn y tu hwnt i recriwtio, gan gydnabod y rhan rydym yn ei chwarae o ran cyflogaeth fwy diogel parhaus i’r rhai sy’n gweithio gyda grwpiau agored i niwed. Rydym hefyd wedi gwella ein ffocws ar amrywiaeth a chynhwysiant ar gyfer ein pobl, ein cwsmeriaid a’n partneriaid, a’n ffocws ar gynaliadwyedd ein sefydliad, a’r gwasanaethau a gynigiwn, i wella’r effaith y gallwn ei chael ar y cymunedau yr ydym yn eu gwasanaethu.
Yn unol â hyn, er bod ansawdd yn parhau i fod yn ganolog i’r strategaeth hon, rydym wedi ehangu ar ein blaenoriaethau strategol i gydnabod y ffocws cenedlaethol ar gyflawni’r gwerth gorau am arian yn yr hyn a wnawn, ac i dynnu sylw at ein ffocws ar les ein staff a chynaliadwyedd.
Ar draws dwy flynedd olaf ein strategaeth, bydd gennym gyfleoedd pellach i ymateb i’r her o wneud y mwyaf o’r cyfraniadau a wnawn i ddiogelu. Teimlwn y bydd yr amcanion yr ydym yn eu gosod yn awr, y manylir arnynt drwy gydol y cyfnod adnewyddu canol hwn, yn sicrhau bod y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn parhau i ddatblygu, ffynnu, a darparu gwasanaethau a chynhyrchion o’r ansawdd gorau.
3. Cyflwyniad y Prif Weithredwr
Mae’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn sefydliad cenedlaethol sy’n ymgymryd â rôl ddiogelu hynod unigryw, gan ddarparu amddiffyniad sylweddol i’r cyhoedd. Y llynedd, gwnaethom gyhoeddi 7.5 miliwn o dystysgrifau DBS (i fyny o 6 miliwn, pan gyhoeddwyd y strategaeth hon gyntaf), ac rydym yn cynnal dwy Restr Wahardd sy’n cynnwys dros 88,700 o bobl. Rydym yn cyflogi dros 1,200 o aelodau staff i ddarparu’r gwasanaethau hyn.
Mae ansawdd yn parhau i fod wrth wraidd yr hyn a wnawn - yn ein cynnyrch, yn y gwasanaethau a ddarparwn, ac yn y penderfyniadau a wnawn. Daeth ein strategaeth â gwelliannau pellach i sefydliad sydd eisoes yn perfformio’n dda, gan foderneiddio ein gwasanaethau, y ffordd rydym yn gweithio, a sut rydym yn rhyngweithio â’n partneriaid.
Ers 2020, rydym wedi cyflwyno ffyrdd newydd o weithio i’n pobl, gan roi mwy o hyblygrwydd iddynt o ran sut a phryd y maent yn darparu ein gwasanaethau. Rydym wedi cyflwyno technoleg newydd i wella ein heffeithiolrwydd, gwella ansawdd ein harferion, a gwella perfformiad ein gwasanaethau gwahardd yn sylweddol. Rydym wedi ffurfio partneriaethau newydd gyda sefydliadau ffydd, cyrff chwaraeon cenedlaethol, partneriaid iechyd a gofal, ac eraill, i ehangu ymwybyddiaeth o’r hyn a wnawn a gwneud gwelliannau i bobl sy’n defnyddio ein cynnyrch a’n gwasanaethau. Fe wnaethom hefyd gefnogi’r ymateb cenedlaethol i’r pandemig, cynllun Cartrefi i Wcráin, ac fe wnaethom leihau cost ein prif gynhyrchion datgelu (gwiriad DBS) 16% ar gyfartaledd, er gwaethaf y cynnydd mewn chwyddiant.
Mae’r adnewyddiad canol cyfnod hwn o’n strategaeth yn cynnal ein hymrwymiad i wneud gwelliannau pendant i’n gwasanaethau cyhoeddus. Dros y ddwy flynedd nesaf, byddwn yn parhau i wella’r ffordd y caiff y gwasanaethau hyn eu defnyddio, cyflymder ac effeithlonrwydd ein prosesau, a byddwn yn gwneud gwell defnydd o dechnoleg i wella’r hyn a wnawn, a sut rydym yn ei wneud.
Yn 2023, bydd ein porth gwahardd newydd yn dod yn gwbl weithredol, gan ei gwneud yn haws ei ddefnyddio ar gyfer pobl sy’n gwneud atgyfeiriad gwahardd, a gwella ansawdd y wybodaeth a ddefnyddiwn yn ein penderfyniadau gwahardd. Byddwn yn digideiddio ein ceisiadau a thystysgrifau gwiriadau DBS, ac yn dod â gwelliannau i’n Gwasanaeth Diweddaru, tra’n parhau i weithio mewn partneriaeth gyda Chyrff Cofrestredig (RBau) a Sefydliadau Cyfrifol (ROau), yr heddlu a rhanddeiliaid eraill. Byddwn yn ymgorffori ein fframwaith gwerth am arian newydd ar draws y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, gan wneud y gorau o effeithlonrwydd, effeithiolrwydd, tegwch a’r economi ym mhopeth a wnawn, a byddwn yn addasu i newidiadau mewn deddfwriaeth, i gefnogi adsefydlu troseddwyr.
Rydym yn mynd i ddisodli rhai o’r systemau etifeddol ar gyfer ein staff er mwyn gwneud y gorau o’n galluoedd a pharhau i ddod o hyd i ffyrdd o wella ein cynaliadwyedd ymhellach. Byddwn yn parhau i adeiladu ar y gwaith gyda’n partneriaid, yn strategol ac yn weithredol, i wneud recriwtio a chyflogaeth yn fwy diogel, gyda gweithlu mwy cynhwysol ac amrywiol i wella ein perfformiad.
Byddaf yn parhau i ganolbwyntio fy ymdrechion i sicrhau ein bod yn cyflawni ein strategaeth dros y ddwy flynedd sy’n weddill ar ran y bwrdd, ein gweithlu, a’r cyhoedd.
4. Ein Pwrpas, Gweledigaeth a’n blaenoriaethau strategol
Yn yr adnewyddiad hanner ffordd hwn o’n strategaeth ar gyfer 2020-25, rydym wedi mireinio ein Pwrpas a’n Gweledigaeth i adlewyrchu ein bwriadau yn well.
4.1 Ein Diben
Amddiffyn y cyhoedd drwy helpu cyflogwyr i wneud penderfyniadau recriwtio a chyflogaeth mwy diogel, a thrwy wahardd unigolion sy’n peri risg i bobl agored i niwed.
4.2 Ein Gweledigaeth
Byddwn yn gwneud recriwtio a chyflogaeth yn fwy diogel, trwy fod yn sefydliad gweladwy, dibynadwy a dylanwadol. Byddwn yn darparu ansawdd rhagorol o wasanaeth i’n holl gwsmeriaid a phartneriaid. Bydd ein pobl yn deall y cyfraniadau pwysig y maent yn eu gwneud i ddiogelu, ac yn teimlo’n falch o weithio mewn sefydliad cynhwysol a chynyddol amrywiol.
Pan lansiwyd ein strategaeth yn 2020, fe wnaethom nodi tair blaenoriaeth strategol i gefnogi ein Gweledigaeth. Fe wnaethom flaenoriaethu Ansawdd, Pobl a Phroffil, a ddatblygwyd o’r adborth a gawsom ar draws y sefydliad. Yna, fe wnaethom greu dau amcan strategol ar gyfer pob blaenoriaeth, a thros drigain o rai y gellir eu cyflawni, ac mae 90% ohonynt eisoes ar y trywydd iawn i’w cyflawni.
Gyda’r cynnydd rydym wedi’i wneud dros y tair blynedd diwethaf, a’r dysgu a gafwyd trwy ymgysylltiad gwell â’n cwsmeriaid, partneriaid a staff, rydym wedi gallu cryfhau ein Gweledigaeth a rhoi ffocws manwl ar y canlyniadau yr ydym yn bwriadu eu cyflawni.
4.3 Y deilliannau
Bydd cyflawni ein Gweledigaeth i’w weld trwy gyflawni 6 o ddeilliannau. Gan gyd-fynd â dull gweithredu adrannau eraill y llywodraeth a’n noddwr, y Swyddfa Gartref, bydd y rhain yn sail i gynllun cyflawni Fframwaith Deilliannau cyntaf y DBS.
Deilliant 1: Gwasanaeth o ansawdd rhagorol - i’n holl gwsmeriaid a’n partneriaid
Deilliant 2: Rôl weladwy mewn diogelu - i gyflogwyr a’r cyhoedd
Deilliant 3: Ymddiriedaeth a dylanwad o fewn tirlun diogelu - gwneud recriwtio a chyflogaeth yn fwy diogel
Deilliant 4: Mae ein pobl yn deall eu cyfraniadau - tuag at ddiogelu grwpiau bregus yn ein cymdeithas
Deilliant 5: Cynhwysol a mwy o amrywiaeth - o ran mynediad at ein gwasanaethau, ymgysylltu â’n cwsmeriaid a’n rhanddeiliaid, ac yn ein harferion a’n gweithrediadau
Deilliant 6: Balchder yn y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd - gan y rhai sy’n gweithio i ni a gyda ni
Bydd ein fframwaith deilliannau yn rhoi rhagor o fanylion am sut y byddwn yn cymhwyso’r canlyniadau hyn i bob un o’n hamcanion strategol a sut y byddwn yn mesur ein cynnydd tuag at gyflawni yn eu herbyn. Bydd hwn yn cael ei gyhoeddi yn fuan ar ôl yr adnewyddiad hanner ffordd hwn o’n strategaeth.
5. Blaenoriaethau strategol
Mae ein blaenoriaethau strategol yn cyfleu’r themâu craidd sy’n sail i bopeth a wnawn ac yn torri ar draws ein holl amcanion strategol. Mae’r blaenoriaethau’n cynnwys cyflawniadau pendant i sicrhau ein bod yn cadw ffocws a momentwm ar weithgareddau sy’n gwneud gwahaniaeth i’r DBS cyfan, yn ogystal ag i’n partneriaid a’n rhanddeiliaid.
5.1 Ansawdd
Byddwn yn darparu’r ansawdd uchaf posibl o gynhyrchion a gwasanaethau, i’r safon uchaf o ymarfer ac uniondeb.
5.2 Gwerth am arian
Byddwn yn sicrhau’r gwerth gorau o sut rydym yn gweithio, ble rydym yn gweithio, a gyda phwy rydym yn gweithio gyda nhw, ar gyfer ein cwsmeriaid a’n rhanddeiliaid.
5.3 Amrywiaeth a Chynhwysiant
Byddwn yn cynyddu amrywiaeth ein gweithlu, y gynrychiolaeth yn ein penderfyniadau a’n gwasanaethau a gynigiwn, a chynwysoldeb ein gweithrediadau a’r gwasanaethau a ddarparwn.
5.4 Cynaliadwyedd a Lles
Byddwn yn edrych tuag at fwy o gynaliadwyedd wrth wella ein cynnyrch a’n gwasanaethau, a gwell ffocws ar les ein pobl a’n cwsmeriaid.
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, cafodd y gweithgareddau a gefnogodd gyflawni’r blaenoriaethau hyn, a meysydd ffocws penodol eraill, megis ein dull o ymdrin â phartneriaethau a RBau, eu cofnodi mewn naw cynllun strategol unigol.
Fel rhan o’r adnewyddiad hanner ffordd hwn o’n strategaeth, rydym wedi cydgrynhoi gweddill elfennau’r cynlluniau hyn, o fewn ein pedwar amcan strategol newydd.
Fodd bynnag, rydym yn cadw ffocws penodol ar ein blaenoriaethau o ran ansawdd, gwerth am arian, amrywiaeth a chynhwysiant, a chynaliadwyedd a lles.
5.5 Ansawdd
Byddwn yn darparu’r ansawdd uchaf posibl o gynhyrchion a gwasanaethau, i’r safon uchaf o ymarfer ac uniondeb. Dyna ffocws y strategaeth hon ac mae pob un o’n pedwar amcan strategol wedi’u hanelu at gynyddu ansawdd yr hyn a wnawn, a sicrhau ein bod yn cyfrannu tuag at ddiogelu’r cyhoedd. Mae diogelu yn golygu helpu cyflogwyr i wneud penderfyniadau recriwtio a chyflogaeth mwy diogel, lleihau’r risg i grwpiau agored i niwed gan gynnwys plant, a sicrhau bod datgelu cofnodion troseddol yn cefnogi hawliau unigolion i adsefydlu.
Am y rheswm hwn, rydym wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaethau cywir, hygyrch o ansawdd uchel i’n cwsmeriaid. Mae hyn yn cynnwys cyflogwyr, ymgeiswyr am wiriadau gan y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, ac unigolion sydd wedi cael eu cyfeirio at y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd er mwyn gwneud penderfyniad gwahardd. Mae siarter Diogelu ac Ansawdd y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, a gyhoeddwyd yn 2021, yn nodi egwyddorion craidd ein dull o ymdrin ag ansawdd ac yn parhau i fod yr ‘edefyn aur’ sy’n rhedeg drwy holl weithgareddau’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, gan gynnwys y strategaeth hon.
Ar ôl ei ddatblygu, bydd fframwaith canlyniadau’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn ceisio mesur y gwahaniaeth meintiol ac ansoddol yr ydym yn ei wneud mewn perthynas â’r egwyddorion a nodir yn y siarter. Mae’r Pwyllgor Ansawdd, Cyllid a Pherfformiad yn darparu goruchwyliaeth a sicrwydd o’n hagenda ansawdd.
Gwerth am arian
Rydym yn cyflwyno fframwaith gwerth am arian newydd yn 2023, a fydd yn ein galluogi i gyflawni’r gwerth gorau posibl o sut rydym yn gweithio, ble rydym yn gweithio, a gyda phwy rydym yn gweithio.
Mae’r fframwaith yn adlewyrchu’r dull a gymerwyd gan y Swyddfa Archwilio Genedlaethol, sy’n monitro gwariant y llywodraeth, ac yn edrych ar y mewnbynnau (gweithgaredd), allbynnau (canlyniadau), a chanlyniadau (y gwahaniaeth a wneir i gwsmeriaid a’r cyhoedd yn ehangach). Mae’r fframwaith hefyd yn canolbwyntio ar y ‘pedwar E’ fel y nodir isod:
Economi
Lleihau cost yr adnoddau a ddefnyddir wrth ystyried ansawdd - ‘gwario llai’
Ecwiti
I ba raddau y mae gwasanaethau ar gael i ac yn cyrraedd pawb y bwriedir iddynt - ‘gwario’n deg’
Effeithlonrwydd
Y berthynas rhwng yr allbwn o nwyddau neu wasanaethau a’r adnoddau i’w cynhyrchu - ‘gwario’n dda’
Effeithiolrwydd
Y berthynas rhwng canlyniadau arfaethedig a chanlyniadau gwirioneddol gwariant cyhoeddus (deilliannau) - ‘gwario’n ddoeth’
Bydd y fframwaith yn cyd-fynd â fframwaith canlyniadau arfaethedig y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd a fydd yn nodi ystod o fesurau sy’n ymwneud â pherfformiad ac effaith DBS. Bydd y cynllun hwn yn ymgorffori’r dangosyddion perfformiad allweddol (KPI) presennol a nodir yn ein cynllun busnes blynyddol, gan gynnwys ein safonau gwasanaeth cyhoeddedig ynghylch ansawdd a chyflymder gwiriadau DBS, a’n penderfyniadau gwahardd.
Amrywiaeth a Chynhwysiant
Mae amrywiaeth a chynhwysiant yn parhau i fod wrth wraidd ein strategaeth ac rydym wedi gwella ein Gweledigaeth a’n gwerthoedd i adlewyrchu hyn. Rydym yn bwriadu gwella amrywiaeth ein gweithlu, y gynrychiolaeth yn ein penderfyniadau a’n gwasanaeth a chynwysoldeb, a chynwysoldeb ein gweithrediadau a’r gwasanaethau a ddarparwn.
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, fe wnaethom sefydlu tîm ymroddedig i yrru a chefnogi darpariaeth cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant (EDI) o fewn y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd. Fe wnaethom gyflwyno cynllun prentisiaid bwrdd ar gyfer pobl o gefndiroedd ethnig amrywiol, a datblygu a lansio polisi hygyrchedd y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd i wneud y mwyaf o hygyrchedd cyfathrebu, systemau a phrosesau. Fe wnaethom hefyd ddatblygu cysylltiadau ag adrannau eraill y llywodraeth ar faterion EDI, cyhoeddi ein siarter EDI, creu a gwreiddio hyrwyddwyr y Tîm Arweinyddiaeth Strategol (SLT) ar gyfer nodweddion gwarchodedig, a lansio rhwydwaith EDI o fewn y DBS.
Mae elfennau allweddol y strategaeth rhwng nawr a 2025 yn cynnwys adolygu ein gweithdrefnau a’n systemau i wneud y broses ymgeisio i gwsmeriaid yn fwy hygyrch a chynhwysol, a datblygu proses fel y gall cwsmeriaid ag anghenion ychwanegol enwebu trydydd parti i weithredu ar eu rhan mewn rhyngweithio â’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd. Rydym hefyd yn bwriadu cynyddu ein rhaglen waith ymhellach i recriwtio staff o ystod ehangach o gefndiroedd a byddwn, drwy’r Academi DBS, yn cefnogi staff presennol i ddatblygu eu gyrfaoedd, gan ganolbwyntio’n benodol ar grwpiau a dangynrychiolir.
Bydd ein Dangosydd Perfformiad Blynyddol presennol sy’n ymwneud â chanran y staff o gefndir lleiafrifoedd ethnig yn cael eu hymestyn i gyfres arall o ddangosyddion perfformiad allweddol lleol fel rhan o’r fframwaith canlyniadau. Bydd hyn yn helpu i olrhain ein cynnydd ar lefel fwy gronynnog a lleol o fewn y DBS gan gynnwys mesur canran y staff sy’n datgan eu bod yn LHDTC+ neu’n anabl.
Byddwn yn cynnal adolygiadau amrywiaeth ar lefelau bwrdd, Tîm Arweinyddiaeth Strategol, a lefelau eraill o reolwyr. Bydd hyn yn ein galluogi i ddeall yr amrywiaeth o ran cynrychiolaeth sydd gennym yn ein strwythurau gwneud penderfyniadau, ac archwilio cyfleoedd a allai fodoli i wella hyn.
Mewn perthynas â gwasanaethau cynhwysol a hygyrch i’n cwsmeriaid, rydym yn cynnal ymchwil drwy arolygon a thrwy geisio adborth gan grwpiau cwsmeriaid a sefydliadau ar wasanaethau neu bynciau unigol y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd. Yn 2023-24, byddwn yn gwneud rhagor o waith yn y maes hwn, gan gynnwys dadansoddi data presennol i gefnogi ein hagenda cynhwysiant.
Cynaliadwyedd a Lles
Byddwn yn edrych tuag at fwy o gynaliadwyedd wrth wella ein cynnyrch a’n gwasanaethau, a gwell ffocws ar les ein pobl a’n cwsmeriaid.
Erbyn 2025, rydym am gael ein cydnabod fel enghraifft o sut y dylai sefydliadau gyflawni nodau cynaliadwyedd, gan adrannau eraill y llywodraeth, sefydliadau preifat, ac ar draws cymunedau.
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, rydym wedi gwneud cynnydd da. Mae ein cynllun strategol Gwyrdd wedi gweld gostyngiad sylweddol yn ein hôl troed carbon, drwy symud i weithio o bell, gostyngiad mewn teithio, a mabwysiadu cyfarfodydd rhithwir. Rydym hefyd wedi gweld gostyngiad mewn argraffu a’r defnydd cysylltiedig o adnoddau, a symudiad tuag at sganio cofnodion gwahardd yn electronig. Mae datblygiadau yn y dyfodol yn cynnwys recriwtio rheolwr cynaliadwyedd arbenigol i lunio a chyflwyno gweithgareddau yn y dyfodol.
Mae lles staff yn elfen bwysig o’n perfformiad cyffredinol, felly nod y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yw datblygu cynnig lles gorau posib, wedi’i ymgorffori’n llawn ar draws y sefydliad trwy bum thema allweddol: corfforol, emosiynol, ariannol, cymdeithasol, a hygyrch a chysylltiedig. Bydd hyn yn helpu ein pobl i optimeiddio eu hiechyd a’u lles, gan arwain at amgylchedd gwaith lle mae unigolion yn ffynnu, a’r sefydliad yn llwyddo.
Rydym wedi ariannu achosion o frechu ffliw i leihau salwch, wedi cyflwyno ‘pasbort’ lles, ac wedi darparu cymorth lles ariannol gan gynnwys cynlluniau deintyddol a gostyngiadau staff. Dechreuon ni ddatblygu ein polisi menopos, gwreiddio ein rhwydwaith o eiriolwyr lles a’n grŵp cynghori ‘Just Ask’ o staff anabl, yn ogystal â chyfeirio staff at iechyd meddwl a chymorth gofalwyr.
Mae ein cynlluniau bellach yn cynnwys rhagor o weithgarwch ymgysylltu â staff i adeiladu ymwybyddiaeth staff a mynediad at gymorth llesiant, mesurau cymorth cyntaf a chymorth iechyd meddwl gwell, ac adolygiad allanol o’n polisi Trawsryweddol a Hunaniaeth o ran Rhywedd ar gyfer staff.
6. Ein gwerthoedd a’n hymddygiad
Mae ein gwerthoedd a’n hymddygiad gwreiddiol yn parhau i fod wrth wraidd yr hyn a wnawn, fodd bynnag, rydym wedi gwella ein hymrwymiadau ac wedi dyrchafu ein dyheadau i wella amrywiaeth a chynhwysiant yn ein gwaith ymhellach.
6.1 Rydym yn mynd ar drywydd Rhagoriaeth
Rydym yn herio ein hunain i fod yn greadigol ac archwilio ffyrdd newydd o weithio fel y gallwn ddarparu’r gwasanaeth gorau posibl i’n cwsmeriaid.
Rydym bob amser yn ceisio cynhyrchu ein gwaith o’r ansawdd gorau, yn gyson ac yn gywir.
6.2 Rydym yn Cydweithio
Rydym yn cydweithio, rydym yn mynd ati i wrando, dysgu a rhannu gwybodaeth gyda’n cydweithwyr ledled y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd a chyda phartneriaid allanol.
Rydym yn parchu ac yn gwerthfawrogi pawb, ac rydym yn cydnabod ac yn gwerthfawrogi ymdrechion ein gilydd.
Rydym yn dryloyw, ac rydym yn cyfathrebu’n glir, yn agored, a chyda thryloywder ym mhob un o’n rhyngweithiadau yn y gwaith.
6.3 Rydym yn Gweithredu ag Uniondeb
Rydym yn atebol, rydym yn cymryd cyfrifoldeb am ein gweithredoedd a’n penderfyniadau, ac yn dilyn ein haddewidion. Rydym yn sicrhau ein bod yn trin pob un o’n cydweithwyr yn deg.
Rydym yn ymddwyn gyda phroffesiynoldeb, gan geisio gwneud y peth iawn.
Rydym yn canolbwyntio ar y cwsmer, gan roi anghenion ein cwsmeriaid yn gyntaf ym mhob un o’n gweithredoedd yn y gwaith, gan sicrhau ein bod yn darparu’r gwasanaeth gorau posibl ar eu cyfer.
6.4 Rydym yn Croesawu Amrywiaeth a Chynhwysiant
Rydym yn mynd ati i greu amodau ar gyfer amrywiaeth cynrychiolaeth, amrywiaeth meddwl, ac amrywiaeth profiad, er mwyn herio ein meddwl a’r dewisiadau a wnawn yn adeiladol.
Rydym yn edrych drwy lygaid eraill yn y penderfyniadau a wnawn a’r cynhyrchion a’r gwasanaethau a gynigiwn, er mwyn gwneud y mwyaf o hygyrchedd cyfleoedd, ein sefydliad, a’r gwaith a wnawn.
7. Ein hamcanion strategol ar eu newydd wedd
Yn 2020, gwnaethom nodi chwe amcan y byddem yn canolbwyntio ein hymdrechion ar eu cyflawni. Rydym ar y trywydd iawn i gyflawni dros 90% o’r gweithgareddau o dan yr amcanion hynny, felly rydym bellach wedi canolbwyntio ar gyfres newydd o bedwar amcan strategol ar gyfer y ddwy flynedd sy’n weddill o’r strategaeth hon.
8. Amcan Strategol Un: Profiad y Cwsmer
Byddwn yn darparu mwy o ddibynadwyedd, cysondeb, amseroldeb, a hygyrchedd gwasanaeth i’n cwsmeriaid, gan gynyddu ansawdd a gwerth am arian cyhoeddus.
8.1 Pam mae hyn yn bwysig?
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, fe wnaethom fwrw ymlaen â newidiadau a oedd yn sicrhau cydymffurfiaeth â deddfwriaeth diogelu yn y dyfodol, gwella ansawdd a chynwysoldeb ein cynhyrchion a’n gwasanaethau presennol, ac fe wnaethom fapio gwelliannau i wasanaethau yn y dyfodol. Fe wnaethom ddechrau ymgorffori ein siarter Diogelu ac Ansawdd, a siarter EDI yn ein gwaith, drwy wella ein dull o ymdrin ag ansawdd a hygyrchedd ein gwasanaethau. Er mwyn cefnogi gwelliannau i wasanaethau yn y dyfodol, fe wnaethom sefydlu fframwaith arloesi ar gyfer DBS, yn ogystal â chynllun o weithgareddau ymchwil a sganio gorwelion.
Byddwn yn parhau i ganolbwyntio ar anghenion ein cwsmeriaid a’n rhanddeiliaid, gan wneud ein cynnyrch a’n gwasanaethau mor effeithiol ac effeithlon â phosibl, gan sicrhau’r gwerth mwyaf posibl a ddarparwn a chynnal rhagoriaeth mewn gwasanaeth cwsmeriaid.
8.2 Sut y byddwn yn ei wneud?
Gwella ansawdd y wybodaeth rydyn ni’n ei derbyn a’i hanfon
Byddwn yn cryfhau ein polisïau a gweithdrefnau allanol ar gyfer Sefydliadau Cyfrifol a Chyrff Cofrestredig. Byddwn yn cynyddu awtomeiddio, ac yn lleihau paru gwybodaeth pobl â llaw â chofnodion Cyfrifiadur Cenedlaethol yr Heddlu, i wella ansawdd a chysondeb, a fydd, yn ei dro, yn galluogi capasiti ychwanegol ar gyfer gwella gwasanaethau, hygyrchedd a sicrwydd. Byddwn yn datblygu cynlluniau manwl i fynd i’r afael â materion hygyrchedd i’n cwsmeriaid.
Bydd cwsmeriaid yn haws datrys ymholiadau, cael gafael ar ganllawiau a chyngor Byddwn yn cynyddu’r gallu i ddatrys ymholiadau drwy ein gwefan. Byddwn yn cynyddu ymarferoldeb cefnogaeth hunan-wasanaethu i gwsmeriaid gael mynediad iddo ar unrhyw adeg y bydd ei angen arnynt. Byddwn yn cynyddu hygyrchedd ac yn mireinio ein hamrywiaeth o ganllawiau a chyngor.
Cynhyrchion a gwasanaethau wedi’u optimeiddio a gynlluniwyd o amgylch anghenion cwsmeriaid
Byddwn yn gwrando ar ein cwsmeriaid ac yn gwneud y gorau o’n hystod cynnyrch. Byddwn yn gweithredu’n ddigidol yn gyntaf, tra’n parhau i ganolbwyntio ar gynyddu hygyrchedd i bawb. Byddwn yn lleihau ymyriadau â llaw yn ein gweithrediadau ac yn ceisio datblygu opsiynau cynnyrch newydd yn seiliedig ar yr hyn y mae cwsmeriaid yn dweud wrthym eu bod ei eisiau.
Gwell profiad cwsmeriaid o gyfathrebu a darparu rhagorol. Byddwn yn ehangu ac yn dyfnhau dealltwriaeth staff o’r siarter Diogelu ac Ansawdd i sicrhau bod rheolwyr a thimau yn gwybod sut mae eu gwaith yn cyfrannu ato. Byddwn yn integreiddio metrigau gwerth am arian i fframwaith canlyniadau’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, er mwyn dangos gwerth yn y gwasanaethau a ddarparwn. Byddwn yn gyrru gwelliannau parhaus i’n ffyrdd o ymgysylltu â chwsmeriaid a rhanddeiliaid.
8.3 Mwy o hygyrchedd a rhwyddineb defnydd o’n cynhyrchion a’n gwasanaethau
Byddwn yn newid ein systemau a’n prosesau i wneud y llwybr cais am ddatgeliad yn fwy hygyrch a chynhwysol. Byddwn yn creu polisi newydd i alluogi cwsmeriaid i enwebu trydydd parti i weithredu ar eu rhan.
Bydd ein fframwaith canlyniadau newydd yn mynegi sut y byddwn yn gwybod pryd y byddwn wedi llwyddo i gyflawni’r pethau hyn a’r amcan strategol hwn.
9. Amcan Strategol Dau: Technoleg
Byddwn yn gyrru effeithlonrwydd a gwerth am arian ar draws y DBS, ac yn meithrin diwylliant o arloesi trwy ystâd dechnoleg fodern, sefydlog, ddiogel a hygyrch.
9.1 Pam mae hyn yn bwysig?
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, fe wnaethom ganolbwyntio ar gynnal a gwella ein technoleg bresennol. Roedd yn hanfodol ein bod yn disodli a sefydlogi ein hystâd etifeddiaeth, tra’n meithrin gallu i symud ymlaen i foderneiddio ein gwasanaethau digidol (gyda ffocws ar symud tuag at gymwysiadau di-bapur a thystysgrifau digidol), a sicrhau bod gennym yr offer technoleg yr oedd eu hangen arnom i fod yn sefydliad effeithlon. Dechreuodd hyn gyda throsglwyddiad ar raddfa gyfan o’n gwasanaethau i fodel gweithredu newydd ac ymdrechion di-baid i uwchraddio ein systemau tra’n cynnal perfformiad gwasanaeth effeithiol. Mae ein dull gweithredu wedi ein galluogi i ddefnyddio atebion technoleg sy’n cefnogi gwiriadau llwybr cyflym COVID-19 o’r Rhestrau Gwaharddedig, cymhwyso rheolau hidlo newydd, a chefnogi’r cynllun Cartrefi i Wcráin. Roedd hyn yn ychwanegol at ddarparu ein map ffordd technoleg, gan gynnwys gweithredu cymwysiadau di-bapur yn barhaus ar gyfer gwiriadau DBS Rhestr Gwahardd, Manylach, a Manylach gyda Rhestr(au) Gwahardd.
Mae angen i ni adeiladu ar y momentwm hwn a sbarduno effeithlonrwydd a gwerth, wrth arloesi a moderneiddio’r hyn a wnawn a sut rydym yn ei wneud.
9.2 Sut y byddwn yn ei wneud?
Cynhyrchion a gwasanaethau newydd sy’n wynebu cwsmeriaid
Byddwn yn cyflwyno gwasanaeth rhaglenni safonol ac Uwch digidol byw a hygyrch newydd sydd ar gael i’w gyflwyno i Gyrff Cofrestredig. Byddwn yn darparu gwasanaeth canlyniadau digidol ar-lein newydd byw a hygyrch i’n cwsmeriaid. Byddwn yn cynnig gwasanaeth diweddaru a thanysgrifio gwiriadau DBS gwell a mwy hygyrch.
Bydd data yn gyrru mewnwelediad a deallusrwydd yn ein busnes
Byddwn yn gwella ansawdd data a phenderfyniadau drwy gwblhau mapio data a phennu perchnogaeth o holl ddata’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd. Byddwn yn gweithredu gwelliannau tactegol i’r Algorithm PLX sy’n cymharu gwybodaeth unigolion yn erbyn cronfeydd data’r heddlu a mudo ein prosesau gwirio awtomataidd i ddatrysiad cwmwl newydd a mwy hygyrch. Byddwn yn gweithredu canolfan integreiddio data strategol newydd, yn ogystal â sefydlu arfer rheoli data newydd.
Offer a galluoedd newydd i gefnogi ein pobl a’n heffeithlonrwydd
Byddwn yn gweithredu atebion gwasanaethau busnes newydd a hyfforddiant a datblygiad ar gyfer ein staff. Byddwn yn gwella ein offer a’n gwasanaethau diogelwch. Byddwn yn sefydlu tîm cynnyrch rheoli cysylltiadau cwsmeriaid (CRM) newydd ac yn datblygu cynlluniau i ddisodli ein datrysiadau CRM etifeddiaeth.
Gwireddu gwerth, arloesedd a chynaliadwyedd pellach
Byddwn yn datgomisiynu rhaglenni meddalwedd a seilwaith diangen. Byddwn yn cwblhau rolau perchnogion cynnyrch a gwasanaethau mewnol fel y gallwn gynnal, mireinio a datblygu’r cynnyrch a’r gwasanaeth a gynigiwn yn well i aelodau’r cyhoedd, cyflogwyr, a’r sefydliadau eraill rydym yn gweithio gyda nhw.
10. Amcan Strategol Tri: Gwneud Gwahaniaeth
Byddwn yn cryfhau ein henw da fel darparwr gwasanaethau cyhoeddus cydnabyddedig y gellir ymddiried ynddo, ac fel ffynhonnell arbenigedd arbenigol sy’n cyfrannu’n weithredol at ddiogelu ar draws y cymunedau rydym yn eu gwasanaethu.
10.1 Pam mae hyn yn bwysig?
Dros dair blynedd gyntaf ein strategaeth, rhoddon ni fwy o bwyslais ar ddiogelu a’r effaith y mae ein gwasanaethau yn ei chael o ran cefnogi pobl sy’n agored i niwed. Gwnaethom ganolbwyntio ar gael ein cydnabod fel sefydliad proffesiynol y gellir ymddiried ynddo. Fw wnaethom ni lansio ein siarter EDI, cryfhau ein gallu i gyflawni gweithgarwch marchnata a datblygu busnes, ehangu ein sianeli cyfathrebu cyfryngau cymdeithasol, cyflwyno Fforwm Ymgysylltu â Gweithwyr y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd, a chwblhau ein harolwg ymgysylltu â gweithwyr newydd. Yn ogystal, fe wnaethom gysoni ein cynllunio cyfathrebu â safon swyddogaethol y llywodraeth ar gyfer cyfathrebu, a dechreuon ni adolygu a mireinio ein cynnwys ar-lein i sicrhau ei fod yn symlach ac yn hygyrch i bob grŵp cwsmeriaid. Y llynedd, fe wnaethom ymgorffori model mwy effeithiol ar gyfer rheoli a chydymffurfio â chyflenwyr i gefnogi’r gwaith o ddarparu ein gwasanaethau’n effeithiol ac effeithlon. Symudom hefyd at fodel cynllunio sy’n canolbwyntio ar ganlyniadau cynyddol, er mwyn dangos yn well sut rydym yn cyfrannu at amcanion diogelu.
Mae angen i ni barhau i adeiladu ar yr hyn yr ydym wedi’i gyflawni, er mwyn gwneud y gorau o’r cyrhaeddiad a’r effaith y mae ein sefydliad a’n cynnyrch a’n gwasanaethau yn eu cynnig.
10.2 Sut y byddwn yn gwneud hyn?
Perthynas a phartneriaethau newydd
Byddwn yn datblygu cyfres estynedig o ymgyrchoedd allanol, sy’n canolbwyntio ar y ddyletswydd i gyfeirio ar gyfer gwahardd a gwneud y defnydd gorau posibl o’n cynnyrch datgelu, ar draws sectorau allweddol a nodwyd. Byddwn yn ymgysylltu ac yn ceisio partneru â sefydliadau a dylanwadwyr sy’n gysylltiedig ag adsefydlu troseddwyr a chefnogi’r gwaith o ddatblygu cynnyrch sy’n ofynnol i gynyddu cyflogaeth i gyn-droseddwyr.
Cydweithio cenedlaethol a lleol gyda chyrff diogelu ffurfiol
Byddwn yn cyflwyno newidiadau sy’n ofynnol gan unrhyw ddeddfwriaeth neu bolisi newydd, megis y cyfnodau adsefydlu o fewn Deddf Adsefydlu Troseddwyr 1974 fel y’i diwygiwyd gan Ddeddf yr Heddlu, Troseddu, Dedfrydu a Llysoedd 2022. Byddwn yn gweithredu fframwaith olrhain a gwerthuso rhanddeiliaid ar gyfer ein gwaith gyda phartneriaid allanol. Byddwn yn gwella ein harferion rhannu gwybodaeth i gryfhau ein dull o gydweithio a lledaenu ein dysgu a’n mewnwelediad.
Mwy o ymwybyddiaeth o’n swyddogaethau statudol
Byddwn yn ceisio cytuno ar fodel o weithio ar draws yr holl awdurdodau lleol perthnasol lle rydym yn darparu gwasanaethau gwahardd, er mwyn sicrhau bod gwybodaeth yn cael ei rhannu’n amserol ac yn effeithiol i wella ein gallu i ddiogelu’r cyhoedd. Byddwn yn datblygu prosesau traws-sector i gryfhau ein gallu i ddwyn sefydliadau i gyfrif am eu dyletswydd i gyfeirio ar gyfer gwahardd a darparu’r wybodaeth sydd ei hangen i ystyried penderfyniadau gwahardd.
11. Amcan Strategol Pedwar: Ein Pobl a’n Sefydliad
Byddwn yn gwneud DBS yn weithle modern lle mae ein gweithlu talentog ac amrywiol yn cael eu grymuso i wneud eu gwaith, a chyflawni eu dyletswydd gyhoeddus.
11.1 Pam mae hyn yn bwysig?
Yn ystod tair blynedd gyntaf ein strategaeth, fe wnaethom ganolbwyntio ar ddatblygiad Academi’r Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn ein hymdrech i symud tuag at fod yn sefydliad enghreifftiol, llunio cynllun gweithredu i weithredu ar ganfyddiadau ein harolwg ymgysylltu â gweithwyr 2021-22, a pharhau i gyflawni’r ymrwymiadau yn ein cynllun strategol EDI. Fe wnaethom ddarparu ail flwyddyn y cynllun strategol Lles, hyrwyddo mentrau sydd o fudd i’n cymunedau lleol trwy ddefnyddio diwrnodau gwirfoddoli, a sefydlu rhwydwaith ar y cyd i gefnogi aeddfedu EDI yn y DBS. Fe wnaethom leihau ein hôl troed carbon trwy fesurau fel ein symud i weithio mwy o bell, llai o argraffu, llai o deithio ac ystyried sganio cofnodion gwahardd yn electronig.
Gan adeiladu ar yr hyn rydym wedi’i gyflawni a chan ystyried sut mae ‘byd gwaith’ wedi newid yn y tair blynedd diwethaf, rydym wedi datblygu gweledigaeth ar gyfer dyfodol gwaith ac mae angen i ni gyflawni hyn er mwyn manteisio ar y cyfleoedd y mae hyn yn eu darparu, ond hefyd y gwerth a’r effeithlonrwydd y mae angen i ni eu cyflawni ar gyfer gwasanaeth cyhoeddus sy’n perfformio’n dda.
11.2 Sut y byddwn yn gwneud hyn?
Cyflogwr o ddewis yn y sector cyhoeddus
Byddwn yn gwella trefniadau gweithio hyblyg ar gyfer yr holl staff, a fydd yn ei dro yn darparu mwy o gydbwysedd o ran personoli ar gyfer ein pobl ac effeithiolrwydd i’n sefydliad. Byddwn yn ceisio cydnabyddiaeth allanol, achrediad, a gwobrau i ddenu a chadw talent. Byddwn yn datblygu cyfleoedd ar gyfer mwy o hyblygrwydd o ran y buddion sydd ar gael i’n pobl.
Gwell amrywiaeth a chynhwysiant
Byddwn yn gweithredu rhaglen well o hyfforddiant EDI ar gyfer yr holl reolwyr a staff. Byddwn yn archwilio cyfleoedd i hyrwyddo cyfraniadau grwpiau heb gynrychiolaeth ddigonol wrth ddatblygu ein harferion, a’r cynnyrch a’r gwasanaethau a gynigiwn. Bydd gennym ddull mwy effeithiol o ddatblygu sgiliau a gallu ein staff sydd hefyd yn canolbwyntio ar grwpiau staff sydd heb gynrychiolaeth ddigonol, drwy fesurau megis ehangu cynllunio’r gweithlu i gynnwys ôl-ddadansoddiadau beirniadol a chynllunio ar gyfer olyniaeth. Byddwn hefyd yn gweithredu ystod o raglenni recriwtio a datblygu pwrpasol gan gynnwys prentisiaethau.
Gwobrwyo a chydnabod staff
Byddwn yn datblygu mesurau ymhellach i sicrhau bod staff yn cael eu gwobrwyo’n briodol a’u bod yn cael eu cydnabod yn deg am eu cyflawniadau. Byddwn yn datblygu ein dull ‘cyfanswm gwobrwyo’ ac yn rhoi’r wybodaeth gywir i staff i wneud dewisiadau gwybodus.
Gweithleoedd ar gyfer y dyfodol
Byddwn yn archwilio’r opsiynau sydd ar gael ar gyfer yr amgylcheddau gwaith mwyaf priodol, effeithiol ac effeithlon i’n busnes a’n pobl. Byddwn yn nodi ffyrdd newydd o gynyddu ein cynaliadwyedd, lleihau ein hôl troed carbon, a chyfrannu’n well tuag at gefnogi’r cymunedau lle’r ydym yn byw ac yn gweithio.
Safonau ac arferion
Byddwn yn parhau i gyd-fynd â safonau traws-lywodraethol, ac yn gweithio gyda’r Swyddfa Gartref i gyflawni adolygiad corff hyd braich y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd.
12. Cefnogi ein strategaeth
12.1 Llywodraethu
Bydd bwrdd y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn parhau i oruchwylio’r gwaith o gyflawni’r strategaeth hon a bydd yn gweithio’n agos gyda’r Swyddfa Gartref wrth wneud hynny. Mae’r bwrdd wedi gwella ei strwythur pwyllgorau, drwy gyflwyno ei bwyllgorau Rheoli Newid a Phobl, a fydd yn parhau i gwrdd yn rheolaidd, ynghyd â’i bwyllgorau Ansawdd, Cyllid a Pherfformiad, Archwilio a Risg, a Chydnabyddiaeth Ariannol, i sicrhau cynnydd y strategaeth.
Gwnaed gwelliannau tebyg ar lefel weithredol, gyda chyflwyniad ein Grwp Goruchwylio Cynlluniau Strategol, ein Grwp Llywio Pobl, a’n Grwp Cyfarwyddwyr Cyswllt
12.2 Mwy o gysylltedd ac ymgysylltu
Rydym wedi gwella mwy ar y galluoedd i rymuso ac ymgysylltu â’n staff. Mae gennym ein fforwm a arweinir gan weithwyr, ein rhwydwaith EDI, fframwaith sicrhau ansawdd sy’n darparu dulliau cerdded o safon a chyfathrebu gwell, a sianeli ymgysylltu uniongyrchol i’n staff eu defnyddio.
12.3 Cyllid ac Ariannu
Rydym yn cael ein hariannu gan y ffioedd a gynhyrchir o’n cynhyrchion datgelu (gwiriadau DBS). Mae ein hincwm yn dibynnu ar faint o geisiadau am wiriadau DBS a thanysgrifiadau’r Gwasanaeth Diweddaru a dderbynnir bob blwyddyn. Mae ffioedd ar gyfer gwiriadau DBS Sylfaenol, Safonol, Manylach a Manylach gyda Rhestr(au) Gwahardd, a’r Gwasanaeth Diweddaru, yn caniatáu i geisiadau gwirfoddolwyr gael eu prosesu am ddim. Mae’r incwm ffioedd a gynhyrchir o wiriadau hefyd yn ariannu ein gweithrediad gwahardd.
Byddwn yn parhau i bennu cyllideb o fewn pob cynllun busnes blynyddol, a fydd yn cynnwys y costau ar gyfer cyflawni’r strategaeth hon. Dros gyfnod y cynllun, byddwn yn adolygu ein ffioedd yn rheolaidd i sicrhau bod ein costau’n cyd-fynd, a’n bod yn cadw at egwyddorion Rheoli Arian Cyhoeddus, yn ogystal â’r gwaith craffu ychwanegol y byddwn yn ei gymhwyso gyda’n fframwaith gwerth am arian newydd.
12.4 Adrodd ar Gyflawniad
Yng nghynllun busnes pob blwyddyn, bydd y bwrdd yn cytuno ar set o dargedau a mesurau i fonitro ein cynnydd wrth gyflawni’r strategaeth. Byddwn yn adrodd ein cynnydd drwy ein hadroddiad blynyddol a’n cyfrifon. Bydd ein dau gyhoeddiad ar gael trwy ein gwefan.
12.5 Casgliad
Mae’r adnewyddiad canol cyfnod hwn o strategaeth y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn parhau i fod yn uchelgeisiol ac yn canolbwyntio ar ansawdd a diogelu. Mae’n mireinio ein Diben, Gweledigaeth, a blaenoriaethau ac amcanion strategol, ochr yn ochr â sut y byddwn yn ymddwyn a’r gwerthoedd yr ydym yn eu hymgorffori.
Mae’n parhau i nodi’r hyn yr ydym am ei gyflawni er mwyn gwella ansawdd ein cynnyrch a’n gwasanaethau, a’r amrywiaeth o gamau y byddwn yn eu cymryd i gyflawni hyn.
Bydd y ddwy flynedd sy’n weddill o’n strategaeth yn daith o welliant parhaus a bydd newidiadau sylweddol a chadarnhaol pellach yn digwydd. Byddwn yn parhau i edrych i’r dyfodol a sicrhau na fyddwn byth ar ei hôl hi. Ein nod yn y pen draw yw galluogi cyflogwyr i wneud penderfyniadau recriwtio a chyflogaeth mwy diogel o hyd. Rydym yn edrych ymlaen at weithio gyda’n staff, ein partneriaid, a’r cyhoedd i sicrhau bod y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd yn parhau i chwarae ei rôl yn y maes diogelu pwysig hwn.